Thanh Hằng xuất hiện quyền và lộng lẫy như một nữ hoàng

Posted: Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Thanh Hằng xuất hiện quyền và lộng lẫy như một nữ hoàngSau khi công bố danh sách 18 ứng cử viên và phụ nữ xuất sắc bước vào nhà chung, Next Top Model của chương trình Việt Nam năm 2013 tiếp tục cho khán giả mong muốn Trailer ấn tượng với chủ đề Giấc mơ Catwalk - Sàn diễn xuất của những giấc mơ. Sự xuất hiện của 18 thí sinh có cảm thấy choáng ngợp để xem không gian hào nhoáng, sự cạnh tranh, ghen tị của mẫu cũng như những cảnh mà chính quyền dường như tự hào về hot Thanh sông Hằng. Trailer được thiết lập trong một show thời trang tại sàn diễn thời trang lâu đài lộng lẫy và sang trọng khách tuyệt vời. Nhưng đằng sau sự quyến rũ trên sàn catwalk là hình ảnh mẫu và một phi hành đoàn đang làm việc khẩn trương, nghiêm túc đằng sau hậu trường. Họ có thể là đối thủ, cạnh tranh nơi hậu trường, nhưng khi giai đoạn là tất cả phù hợp cho một mục tiêu chung là dành cho khán giả màn trình diễn ấn tượng.

>> Ngắm Thanh hằng đẹp dịu dàng với áo khoác nữ đẹp trẻ trung
thanhhangg-6906-1380258082.jpg
Thanh Hằng xuất hiện quyền và lộng lẫy như một nữ hoàng
trong số các ứng cử viên chạy trong cương đen. Trong tinh vi đầm màu đen, siêu mẫu Thanh Hằng được thực hiện bởi một người đang nắm giữ quyền lực thông qua sự tự tin lôi cuốn kẻ và sắc nét. Trong cô vẫn còn tiềm say mê với ảo thuật sải bước giúp truyền cảm hứng cho tất cả 18 thí sinh.

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng sau khi khởi động mùa giải chính thức trong năm 2013, Next Top Model của Việt Nam đã liên tục đưa thông tin mới, bất ngờ. Đầu tiên, chương trình được mở cửa cho các ứng cử viên nam cuộc thi, sau đó các thông tin về các thành phần của ban giám khảo cho sự tham gia lần đầu tiên người mẫu hàng đầu Việt Nam - Thanh Hằng - và các mô hình, chuyên viên được đào tạo sàn diễn thời trang tiengAdam Trang Williams từ Úc.

Không giống như ba mùa giải trước, năm nay, ban tổ chức đã quyết định công khai danh sách các ứng cử viên trước khi phát sóng để khán giả quen thuộc với khuôn mặt của mình vào tổng thể 18. Dàn thí sinh mùa thứ tư đã được đánh giá tốt về ngoại hình và tính đồng nhất. Tập đầu tiên của chương trình chính thức phát sóng chủ nhật 20h 6/10 trên VTV3.

Châu Sa

0 nhận xét: