Nghệ thuật biên tập nội dung mà bạn cần phải biết

Posted: Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013 by Ngọc Linh in
0

Nghệ thuật biên tập nội dung mà bạn cần phải biếtNhững thay đổi nhỏ trong chuyển đổi tăng Copywriting Website Đối với doanh Tỷ giá


sử dụng tính năng copywritting của phần mềm seo website NINJA bạn sẽ nhanh chóng truyền đạt thông điệp đến khách hàng.


Nếu một cây bút có thể mạnh hơn một thanh kiếm? Trong thị trường thế giới, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Với một vài điều chỉnh nhỏ cho nội dung tiếp thị trang web bán hàng, bạn có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi (tỷ lệ chuyển đổi).

Điều độc đáo nhất trong những thay đổi này là bạn không cần phải là một nhà văn chuyên nghiệp hoặc một từ mạnh để sử dụng ... đây là những thay đổi đơn giản mà bất cứ ai có thể làm được.

Dưới đây là 7 điều chỉnh đơn giản copywriting công việc để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn:

Khách hàng muốn có những lợi ích, không phải là giải pháp số một trong những lý do bạn cần phải mua một sản phẩm hoặc dịch vụ là gì? Đó là bởi vì bạn đã tìm thấy một giải pháp cho vấn đề của bạn, phải không? Mặc dù tất cả mọi người muốn mua các giải pháp, giải pháp bán hàng vốn cũng làm việc.

Tại sao?

Ghi các trang web này, người bây giờ có thể tự nghiên cứu và tìm ra giải pháp riêng của họ. 60% số người sẽ nghiên cứu, thu thập yêu cầu, giá cả và phân loại các tiêu chí trước khi mua. Nói cách khác, khách hàng đã biết tất cả các giải pháp tiềm năng trên mạng, và họ chỉ là cố gắng để tìm thấy những gì tốt nhất để lựa chọn.

Ví dụ: Nếu một khách hàng muốn mở rộng kinh doanh và suy nghĩ về bán hàng trực tuyến của họ. Sẽ có nhiều giải pháp để lựa chọn như Ad đăng trang web, trang web thiết lập cửa hàng trực tuyến, thiết kế website bán hàng hoặc lathiet.

Hãy chắc chắn rằng khách hàng có để tìm hiểu, nghiên cứu bằng cách yêu cầu báo giá, chức năng tổng hợp nên được, phân loại như là một trang web hoặc nâng cao giá rẻ ... trước khi bạn quyết định chọn một công ty thiết kế web cho phù hợp. Trong số rất nhiều công ty thiết kế weblam Làm thế nào để lựa chọn khách hàng TAKA? Vì vậy, chìa khóa để những gì được chọn? Đó là lợi ích của thiết kế web trong TAKA.

Điều này không có nghĩa là bạn nên ngừng bán các giải pháp, nhưng bạn cũng nên bắt đầu bán những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn Dưới đây là một ví dụ từ trang chủ của Crazy Egg:

Nếu bạn nhìn vào hình ảnh trên, bạn ' sẽ nhận thấy ba lợi ích của Crazy Egg.

Các heatmap giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Các scrollmap bạn biết mọi người đang quan tâm đến bất cứ điều gì trên báo cáo Lớp phủ trang web của bạn sẽ giúp bạn có được nhấp chuột nhiều hơn nữa trên các yếu tố để giúp bạn kiếm tiền và thiết lập trong ít hơn nhấp chuột, nhưng các phần đó không giúp bạn kiếm tiền.

Nếu bạn không tin vào sức mạnh của lợi ích bán, chỉ cần đọc nghiên cứu trường hợp này. Nó phân tích lý do tại sao các giải pháp kết hợp với lợi ích bán hàng ban đầu sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi 30%.

Mọi người không đọc, họ lướt

Đó là quá nhiều văn bản trên một trang không phải là một mối quan tâm, nhưng chắc chắn rằng mọi người có thể được quét. Trung bình, một người ở trong một trang web trong vòng 10 đến 20 giây, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng bạn có thể thu hút sự chú ý của họ trong vòng vài giây.

Từ các định dạng văn bản để mọi người có thể nhanh chóng hiểu được thông điệp bạn muốn truyền tải, và tập trung vào làm cho nội dung của bạn dễ dàng hơn để được nắm bắt.

Có sáu cách đơn giản để làm cho nội dung của bạn một cách nhanh chóng nhận thức:

Tuy nhiên, chữ in đậm, lợi ích và các sự kiện quan trọng. Ngắt kết nối nhưng đoạn văn dài trong một câu nhỏ hơn. Sử dụng Bullet và số khi thích hợp. Giữ văn bản của bạn dễ đọc bằng cách sử dụng chữ đen trên nền trắng. Làm cho ánh sáng của trang web của bạn bằng cách loại bỏ các thành phần không cần thiết. Sử dụng hình ảnh để giải thích thông điệp của bạn. Một bức ảnh đáng giá một ngàn chữ

Từ một tập hợp các hình ảnh, nhưng sự hài lòng của khách hàng trên các trang web việc làm cho đến khi những hình ảnh được sử dụng để giải thích các sản phẩm, bạn có thể dựa vào sức mạnh của hình ảnh để thuyết phục mọi người mua. Nhà ở cao tầng đã tăng tỷ lệ chuyển đổi 102,5% bằng cách hiển thị một hình ảnh của một khách hàng hài lòng trên trang chủ của mình.

Apple cũng sử dụng các tính năng hình ảnh trên các trang web để tăng hiệu quả của bản sao tiếp thị của bạn. Trên mini iPad, Apple sử dụng một bút chì để minh họa cho độ mỏng của mini iPad.

Lướt tài liệu hình ảnh có thể tạo ra sự nhàm chán, vì vậy bạn nên cố gắng làm việc thêm hình ảnh trên trang web của bạn để giúp tăng tính hấp dẫn.

Như bạn thấy từ hình trên, hình ảnh khác trên trang web có thể giúp tăng sự tương tác 21%.

Như đơn giản càng tốt

Bạn không cần phải quá nhiều từ để viết quảng cáo để thuyết phục mọi người mua. Quảng trường là một ví dụ điển hình

Tương tự như ví dụ trên Nhà ở cao tầng, trường cũng đã thử nghiệm một phiên bản với rất nhiều tiếp thị, kết quả chuyển đổi Lati giảm 22,72%. Điều này cho thấy quá nhiều thông điệp tiếp thị không chính xác, có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Bí quyết để viết một tiếp thị, cho dù ngắn hay dài, bạn chắc chắn ladam phản đối những nghi ngờ. Mọi người sẽ luôn luôn có mối quan tâm về việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn có thể tìm hiểu những gì nó là vấn đề môi trường, bạn có thể viết tiếp thị để làm rõ nghi ngờ đo.

Một cách đơn giản để tìm ra những điều kiện này bị xáo trộn của du khách làm một cuộc khảo sát trên trang web của bạn và yêu cầu họ những câu hỏi sau đây: 1

. Bạn xem những gì bạn muốn trên trang này? 2. Mối quan tâm lớn nhất khi mua sản phẩm của bạn là gì [sản phẩm hoặc dịch vụ chèn tên]?

Khi bạn đang làm cuộc điều tra phải chắc chắn để chọn thời điểm định sẵn cho các câu hỏi khảo sát chỉ xuất hiện sau khi một người nào đó đã có mặt trên trang web của bạn trong hơn 30 giây. Bạn không nên đặt những câu hỏi mới khi họ truy cập vào các trang web bởi vì họ đã không có cơ hội để đọc bản sao tiếp thị của bạn.

Tối ưu hóa toàn bộ trang web của bạn, không chỉ là một trang duy nhất

Khi bạn nghĩ về tiếp thị nội dung, những gì sẽ xuất hiện trong tâm trí của bạn? Rất có thể là nhưng bức thư bán hàng. Bạn tìm ra đó là trang gây phiền nhiễu không bao giờ kết thúc và chỉ là cố gắng bán cho bạn một cái gì đó.

Giống như này ...

Các tiếp thị hiệu quả không chỉ gói gọn trong một trang (trang 1). Toàn bộ trang web mà cần phải tạo ra một thông điệp gắn kết. Nói cách khác, trang chủ của bạn phải được gắn liền với trang tính năng, trang có liên kết đến trang các tính năng của giá cả và chi phí liên quan đến thanh toán của trang web.

Khi Tổng thống Obama là một chạy nước rút của cuộc bầu cử, nhóm của ông đã tạo ra một trang đích trang duy nhất để quyên góp. Nhưng khi họ đã thử nghiệm một trang 4 bước tự hạ cánh, trong đó thị trường di chuyển từ trang này sang trang khác, họ đã có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của họ là 5%.

Để đảm bảo rằng việc tiếp thị trong suốt toàn bộ trang web là thông suốt với nhau, trước khi bạn bắt đầu viết, hoặc để vạch ra tất cả. Phác thảo trước khi viết sẽ đảm bảo rằng thông điệp nhất quán và rõ ràng.

Xây dựng các mối quan hệ trước khi bán hàng

Khi bạn bắt đầu kinh doanh sản phẩm bất cứ điều gì dù là trực tuyến hoặc offline, khách hàng là một trong những đầu tiên của bạn? Họ có bạn bè, những người mà bạn sử dụng để mở hàng đầu tiên, phải không?

Người có xu hướng mua hàng của bạn chứ không phải từ những người xa lạ quen thuộc. Vì vậy, làm thế nào để bạn xây dựng một mối quan hệ với độc giả của bạn trong một thời gian rất ngắn thời gian?

Viết như thể bạn đang nói chuyện - bạn không thể biết rằng những người khác không có một cuộc trò chuyện với họ, hay như vậy từ bạn và tôi tạo ra hiệu ứng của một cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn Bạn. Kể chuyện - để dễ dàng liên kết với tất cả mọi người hơn. Kể chuyện giúp mọi người cảm thấy quen thuộc với bạn. Xây dựng niềm tin - một trong những cách nhanh nhất để xây dựng lòng tin với khách hàng sử dụng lời chứng thực, khen ngợi của khách hàng. Bày tỏ cảm xúc - bằng cách hiển thị mà bạn đang giúp đỡ mọi người, bạn sẽ nhanh chóng có được sự gắn kết của họ. Taka làm điều này bằng cách nói cho mọi người liên hệ nếu cần tư vấn TAKA hoặc tìm hiểu thêm về trang TAKA TAKA. Liên kết đến của bạn khán giả-những người sẽ trở nên quen thuộc với những người có đặc điểm giống nhau của họ. Đừng cố gắng để được thông minh hoặc tốt kéo dài hơn ban.Lam khách hàng nổi bật của bất kỳ tính năng nào bạn hay công ty của bạn có thể có liên quan đến khách hàng của bạn.

Trên TAKA khách hàng của chúng tôi là để các doanh nghiệp TAKA B2C tạo liên kết bằng cách cung cấp các bài viết giá trị của khách hàng Taka có thể áp dụng để thu hút khách hàng như TAKA đang làm.

Tạo liên kết với du khách là một bước quan trọng trong việc bán hàng. Hoặc một thử nghiệm tiếp thị để giúp bạn tạo ra một liên kết đến các du khách.

Lưu ý lời nói của bạn

Không bao giờ sử dụng từ ngữ không phù hợp! Các từ và cụm từ mà bạn sử dụng trên trang web của bạn, hoặc để giúp bạn có được doanh thu nhiều hơn, hoặc lái xe khách hàng của bạn đi.

Hãy để tôi cho bạn một ví dụ ... bạn có biết lý do tại sao các công ty thương mại điện tử sử dụng cụm từ thêm vào giỏ hàng thay vì mua bây giờ? Khi bạn nhấp vào mua ngay bây giờ, bạn cảm thấy như bạn đang thực hiện một cam kết, đó là lý do tại sao bạn ít có khả năng nhấp chuột vào nó. Khi bạn bấm vào thêm vào giỏ hàng, nó sẽ cho bạn một cảm giác rằng bạn vẫn có thể thay đổi, đó là lý do tại sao bạn có nhiều khả năng nhấp vào nó.

Như bạn có thể nhìn thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên, mua cụm từ bây giờ giảm tỷ lệ chuyển đổi 9,61%. Và điều này không phải là ví dụ duy nhất của công việc một vài từ đơn giản có thể làm giảm tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Cụm từ như mua ngay bây giờ hoặc mua có thể giảm những hành vi chuyển đổi tổng thể làm cho mọi người cảm thấy rằng họ đang thực hiện một cam kết. Dùng thử miễn phí, đầu tiên lễ hội được đảm bảo, chúng tôi cam kết không spam bạn, giảm giá, có thể gây truy cập ngay lập tức, tỷ lệ phần trăm giảm giá đáng tin cậy và tín nhiệm là những ví dụ của cụm từ mà có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn và quan trọng hơn, bán hàng, không quên những điều nhỏ bé. Nhưng thay đổi nhỏ trong trình soạn thảo văn bản nhudieu nút gọi hành động hoặc thay đổi tiêu đề có thể có một tác động rất lớn vào tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Tuy nhiên, trước khi bạn làm bất kỳ hoạt động dài hạn có thể thay đổi mà chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn nên chạy một A / B để đảm bảo rằng chúng tôi thực sự làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Ngoài ra, như bạn đang có, nhưng bất kỳ điều chỉnh copywriting khác có thể làm gì để thúc đẩy bán hàng hay không?

Nguồn: Taka.vn

0 nhận xét: