"truy tìm Running Man" với Quỳnh Anh Shyn

Posted: Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

"truy tìm Running Man" trongjvoiws Quỳnh Anh ShynKhông còn là biệt danh cho một cá nhân cụ thể, không biết từ bao giờ Running Man đã trở thành một cụm từ đề cập đến những người trẻ với những ý nghĩa của niềm đam mê hoang dã. Việt Nam và thế giới đã có rất nhiều Running Man trong các lĩnh vực khác nhau. Các bạn trẻ đang khao khát được một thời gian để mang lại niềm đam mê của riêng mình để trở thành Running Man và đáng ngạc nhiên Kichi Kichi, lẩu băng chuyền thương hiệu thanh niên quen thuộc đang truy tìm Running Man thương hiệu riêng của mình! Bạn đã sẵn sàng để liên tục di chuyển với Kichi và chia sẻ niềm đam mê ẩm thực vô tận đúng cách?

Kichi Kichi một mình vào năm 2013 đã được mở rộng đến 6 nhà hàng trên toàn quốc


- lắp mái hiên di động cho nhà hàng của bạn thêm sang trọng
Nghe có vẻ phức tạp nhưng về cơ bản rất đơn giản và dễ hiểu. Bạn chỉ cần đăng ký tham dự và gửi một bức ảnh với những khoảnh khắc dễ thương tiêu đề cho chính mình. Không chỉ là những bức ảnh chụp tại nhà hàng Kichi, Kichi thương hiệu cũng khuyến khích bạn chia sẻ niềm đam mê của bạn Kết hợp ở khắp mọi nơi, tất cả các thời gian, hình ảnh cá nhân hoặc đồng chí lâu với hình ảnh độc thật, thật vui vẻ và cho bạn thấy được ghi ra món ăn phụ.

Quỳnh Anh shyn thừa nhận rằng anh là một fan hâm mộ của Kichi và nhập khẩu thịt bò


Kết quả cho các mục sẽ được tính dựa trên số phiếu bạn muốn tham gia vào một cuộc đua thú vị và được trong chuyển động liên tục để đạt được kết quả cuối cùng cao nhất. Đừng ngần ngại gọi cho bạn bè để hỗ trợ hình ảnh của bạn và trở thành ứng cử viên nặng ký cho sao người Running Man Kichi Kichi của!

Frog lẩu chua đặc biệt với canh me, măng tươi từ


Nhưng khởi động mới nhưng cuộc thi Truy tìm Running Man Kichi Kichi ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đa số người tham gia. Bên cạnh những hình ảnh thực và thế giới ẩm thực đầy thú vị, có rất nhiều cô gái / chàng trai đang nỗ lực tiềm ẩn để cho ra đời tác phẩm của những hình ảnh tuyệt vời nhất. Đặc biệt, ngay cả những cô gái nóng cũng tỏ ra rất vui mừng. Quỳnh Anh shyn không ngại thừa nhận rằng 1 fan hâm mộ của thịt bò Úc tại Kichi và cô đã tiết kiệm được vô số hình ảnh thú vị của tôi ở đây. Những gì về bạn, đừng chần chừ gì nữa, các Ipad Mini 01 và nhiều người sành ăn chứng từ Kichi Kichi tận hưởng trạm Voọc chờ bạn!

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR để tìm hiểu những quy định và đăng ký. Di chuyển Kichi Kichi bạn không ngừng ổn của mình!

0 nhận xét: