Smartphone HD giá rẻ nhất hiện nay Revo HD4

Posted: Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn: ,
0

Smartphone HD giá rẻ nhất hiện nay Revo HD4
Revo HD4 - điện thoại thông minh quad-core, màn hình HD với giá rẻ nhất Các mức lãi suất thấp kỷ lục với nhiều lợi thế, Revo HD4 là quad màn hình điện thoại iphone 5 giá rẻ thôngminh lõi HD-tiền bát gạo ngày hôm nay.



Việt Nam thương hiệu điện thoại hkphone cam kết mang lại những lợi ích tốt nhất cho người dùng bằng cách bán ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất. Để Revo HD4 giá chỉ 4.350.000, công ty cho biết không có lõi điện thoại thông minh màn hình sản phẩm HD giá cả phải chăng nhất quad, và ngay lập tức cam kết sẽ đóng góp 500.000 khách hàng để tìm sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng tương đương Revo cấu hình HD4.

Với giá chỉ 4.350.000, Revo HD4 được cấu hình điện thoại thông minh quad-core màn hình HD với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Được trang bị với một HD 5-inch, màn hình độ phân giải siêu cao, cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, camera 8MPx HDLens với công nghệ độc quyền, hệ điều hành Android 4.2 ... có thể nói Revo HD4 toàn gần như tất cả các mới nhất, mạnh mẽ nhất. Với sở hữu cái gì, không ai nghĩ rằng Revo HD4 bán chỉ 4.350.000 - điện thoại thông minh giá rẻ nhất với cấu hình lõi tứ trên thị trường hiện nay.

Trong vòng chưa đầy 5 triệu phạm vi giá, không có bất kỳ sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, HD hiển thị như mô hình này. Vì vậy, Revo HD4 là giải pháp cho cuộc sống độc thân và máy tốt nhất cho người tiêu dùng.



Có 3 khách hàng mua sản phẩm để sử dụng Revo HD4 quà tặng cho những người thân yêu. Vốn được sử dụng Revo HD4, nhưng ông Quang (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) là hkphone phòng trưng bày (100 đường Bưởi) khi các sản phẩm thông tin là giảm chi phí đến mức thấp nhất. Tôi thực sự ngạc nhiên khi hkphone giá thấp hơn cho sản phẩm này rất nhiều, bởi vì với một sản phẩm như Revo HD4, với mức giá cũ là rất tốt. Cấu hình cao, màn hình HD mà bây giờ chỉ có 4.350.000, vì vậy tôi phải mua món quà này cho vợ và anh trai của tôi, ông Quang chia lợi thế sở hữu se.P so với các phân khúc sản phẩm như nhau, Revo HD4 là sự lựa chọn lý tưởng trong khoảng 5 triệu USD. Cũng giống như ông Quang, rất nhiều khách hàng đến mua sản phẩm giá rẻ quad hkphone lõi đồng ý rằng Revo HD4 là giá trị mua các sản phẩm trong phân khúc dưới 5 triệu. Tuyết Mai (công ty dược phẩm kế toán) cho biết: Tôi đã học được rất nhiều sản phẩm trước khi quyết định mua Revo HD4. Thật vậy, tôi thấy các sản phẩm hkphone luôn luôn có chất lượng cao và giá cả luôn luôn là rẻ hơn so với thị trường nhiều.



Revo HD4 sự lựa chọn của người sử dụng đáng tin cậy. Chất lượng của các nhận Revo HD4 các trang web chuyên môn cao của công nghệ cũng như sự hài lòng của người sử dụng trước, vì vậy cà phê ng củng cố quyết định mua sau. Danh sách bạn (sinh viên Đại học Ngoại thương) cho biết: Tôi đã mua từ Revo sản phẩm HD4 mới ra mắt, trong vài tháng qua sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi có nhiều lớp bạn thực sự thích máy này, nhưng không đủ để mua. Bây giờ chỉ có 4,35 triệu sản phẩm rất nhiều bạn phải mua và thể hiện bên phải mình. Hy vọng hkphone sẽ luôn luôn hỗ trợ người dùng đến với chúng tôi học sinh sử dụng điện thoại thông minh với giá rẻ nhất có điều kiện.



hkphone cam kết cung cấp cho người dùng với các sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Hiện nay, ngoài việc bán sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường, đã triển khai chương trình hkphone cho phép 100% hài lòng khách hàng trả lại / đổi sản phẩm trong 3 ngày đầu tiên mà không có lý do nào. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định mua hang.



Ngoài ra khi mua máy, khách hàng được trình bày với nhiều phụ kiện có giá trị (một ốp lưng trị giá 200.000 silicon, một nhãn dán màn hình, định giá 100.000 ứng dụng và 5 trò chơi và bản quyền trị giá 200.000). Tham khảo : giá iphone 16gb tại hoàng gia.

0 nhận xét: