Cô dâu và phù dâu cùng diện váy xòe

Posted: Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Cùng diện váy xòe công chúa là cách kết hợp 'kinh điển' nhưng nếu có lợi thế về hình thể, các cô dâu, phù dâu hãy nghĩ tới một thiết kế đặc biệt.





 



Mix trang phục ăn ý cho cô dâu và phù dâu

ảnh minh họa



 


Sự xuất hiện của các phù dâu bên cạnh cô dâu sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho đám cưới nếu biết cách kết hợp trang phục hài hòa. Ngày nay, váy cưới và váy phù dâu có vô vàn kiểu dáng, chất liệu nhưng lời khuyên của các chuyên gia thời trang là cần tạo ra sự tương đồng và vẫn làm nổi bật cô dâu. Nếu vẫn còn băn khoăn về phong cách kết hợp như thế nào, cô dâu và phù dâu có thể tham khảo các gợi ý dưới đây.



Váy lệch vai đính nhiều bông hoa lụa dành cho cặp đôi lãng mạn và luôn là xu hướng nổi bật của mùa cưới xuân - hè. Đặc biệt, các cô gái có vóc dáng hơi gầy có thể giấu nhược điểm rất tốt với dáng váy này.





Thông thường, váy cưới của cô dâu và phù dâu luôn cùng màu hoặc không quá đối lập. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vẫn có thể sử dụng màu sắc tương phản nhưng vẫn phải đảm bảo rằng chiếc váy của cô dâu đặc biệt hơn về kiểu dáng, cầu kỳ trong trang trí.





Chiều dài của váy cô dâu và phù dâu cũng là yếu tố không nên bỏ qua. Trong khi cô dâu cần làm nổi bật sự thướt tha, uyển chuyển trong chiếc váy dài thì những phù dâu nên chọn phong cách năng động, trẻ trung với váy ngắn, thiết kế đơn giản.





Sẽ là một gợi ý hay cho cả cô dâu và phù dâu khi xuất hiện với trang phục đặc biệt như váy peplum hay mullet. Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt. Những dáng váy lạ mắt thường yêu hình thể phải đẹp và chuẩn.





Sự kết hợp "kinh điển" vẫn là váy cúp ngực chân xòe. Cô dâu và phù dâu nên chọn tông màu pastel cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, thiên về sắc màu tươi sáng để phát huy được hết vẻ đẹp ngọt ngào của dáng váy công chúa.





Trong không gian tiệc cưới sang trọng, cô dâu và phù dâu có thể cùng chọn váy dài nhưng nên hạn chế các chi tiết rườm rà, vướng víu. Xu hướng thời trang ngày nay đề cao sự tối giản và chú trọng nhiều hơn tới kỹ thuật làm đứng váy.







Nguồn: Xã Luận

0 nhận xét: