Apple sắp khai tử iphone 5 để ra mắt iphone 5S

Posted: Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn: ,
0

Apple sắp khai tử iphone 5 để ra mắt iphone 5S

Apple iPhone 5 sẽ sớm chết để buộc người dùng lựa chọn các iPhone 5S.



Một nguồn tin từ các trang web Trung Quốc Weibo cho biết để kích thích doanh số bán hàng của iPhone, Apple sẽ sớm ngừng sản xuất, ngừng bán iPhone 5 là iPhone 5S thay vì bắt đầu bán iPhone 5 giảm giá những gì đã từng làm trước đó. Động thái này được cho là để đối phó với sự sụt giảm trong doanh thu và lợi nhuận trong quý cuối cùng khi Apple nhận ra iPhone cũ vẫn còn bán khá nhiều đã ảnh hưởng đến tiêu thụ điện năng của iPhone 5.



di động, mobile, smartphone, hi-tech, iphone, ipad, android, khai tử



Dừng bán iPhone 5 người dùng không có nhiều lựa chọn khi bạn muốn mua iPhone và đã phải mua iPhone 5S.Kể từ đó, doanh số bán hàng và lợi nhuận của Apple sẽ tăng đáng kể. Ngoài ra, sớm ngừng bán iPhone 5 cũng được coi là động thái chiến lược vị trí thứ 1 trong đà bán hàng cho iPhone giá rẻ, phiên bản iPhone được đồn đại ra mắt iPhone 5S vào cuối năm nay. Ngừng bán iPhone 5 là một trong những chiến lược của Apple để kích thích nhu cầu của iPhone 5 giá rẻ.



di động, mobile, smartphone, hi-tech, iphone, ipad, android, khai tử



Đây không phải là lần đầu tiên, một cái chết sản phẩm ban đầu của Apple, mặc dù nó vẫn còn bán khá chạy. Trước đây, Apple là người khuyết tật nhanh chóng kết thúc của thời đại của iPad 3 (iPad mới) sau 4 iPad đã được công bố.



0 nhận xét: