Andrea Aybar tiếp tục trở lại Việt Nam

Posted: Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0


Andrea Aybar trở về Việt Nam



áo sơ mi nữ đẹp của Sao Việt
Sau khi vụ bê bối đánh yanbi bạn trai ồn ào, Andrea Aybar cố gắng xông công chúng bằng cách trở về Tây Ban Nha ... nghỉ mát. Cô đã tạm thời rời khỏi làng giải trí hơn một tháng nay. Tuy nhiên, mặc dù nghỉ ngơi đi, nhưng Andrea đã tiếp tục thể hiện những hình ảnh vui vẻ với gia đình và những người thân yêu. Theo đó, người hâm mộ nhìn thấy tâm lý Andrea Aybar không có vẻ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn vừa xảy ra không lâu.



Một ngày trước khi trở lại Việt Nam, Andrea Aybar cho biết, cô mong muốn được thử cảm giác trở lại sân khấu. Và thời gian này xuất hiện trở lại, cô sẽ chăm sóc của phương châm: Sống đơn giản là mỉm cười ... Dùng như là cơ sở của nó.



Một vài ngày trước, trở lại trước khi Andrea Aybar, trên facebook yanbi, ông đã thay đổi avatar của mình là hình ảnh của Andrea Aybar nhả khói bí ẩn. Đây là một động thái tiếp tục rapper tình yêu cũ của mình?


Andrea Aybar trở về Việt Nam với giá sàn diễn thời trang bộ nhớ


Ngọc Thạch tiết lộ quá trình sân khấu đám cưới



cưới với tỷ Ngọc Thạch Hà Thanh thiếu trong ngày cuối cùng trước công chúng có cơ hội để nói chuyện khuấy động bởi mức độ sang trọng và lộng lẫy của nó. Đám cưới với hơn 3000 khách VIP của sân khấu lớn, dàn điều khiển đưa đón khủng bố khiến giới hâm mộ kinh ngạc.



Trọn bộ tính năng cực khủng của phần mềm seo ninja bạn đã thử hay chưa? : http://phanmemseoninja.com

0 nhận xét: