Hương tràm diện thời trang thượng nổi loạn.

Posted: Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013 by Ngọc Linh in
0

Hương tràm diện thời trang thượng nổi loạn.

khác với công của lung linh trên sân kháu , ngoài đời Hường Tràm khá trẻ trung năng động.Đến với buổi lễ trao giải cống hiến ra mắt tối 24/4 Hương tràm đã diện áo thun và không mặc quần cô nàng mũm mĩm tự tin khoe dáng phóng cách thời trang trẻ đẹp hiện nay.


Hương Tràm, ở tuổi 17, đã là một cô nàng tham vọng - giành chức Quán quân của The Voice mùa đầu tiên, và đoạt giải Cống Hiến dành cho nghệ sĩ mới nhất... Chỉ sau một thời gian ngắn, Hương Tràm tưởng chừng như đã có trong tay ước mơ của nhiều bạn trẻ theo đuổi con đường ca hát. Thế nhưng, với Hương Tràm thì không có gì là đủ. Cô nàng muốn "lột xác", muốn trưởng thành hơn, hoàn mỹ hơn, hay theo cách nói mơ hồ, Hương Tràm muốn "chinh phục" thời trang.

Điều đó có gì là khó? Cô gái 17 tuổi không ngại ướm lên mình những trang phục thời thượng, hợp mốt nhưng cũng phần nào thể hiện rõ nét cá tính của Hương Tràm ở hiện tại: sắc sảo hơn, nữ tính hơn và khao khát được bộc lộ sự mạnh mẽ. Không còn những chiếc váy công chúa "kẹo ngọt", nhưng trang phục "an toàn" như trước, Hương Tràm đã biến hóa đầy khác lạ cùng thời trang, đủ để bạn phải tự hỏi rằng, phải chăng đây chính là cô gái 17 tuổi của ngày hôm qua?
cùng chúng tôi ngắm Hương Tràm qua ống kính mành rèm cửa nhé.

0 nhận xét: